Type Here to Get Search Results !

CÙNG CHIA SẺ THÔNG TIN TUYỂN DỤNG & KẾT NỐI CỘNG ĐỒNG LÀM VIỆC TẠI CÁC KHU CÔNG NGHIỆP

 Bạn làm việc tại Công ty hoặc Khu công nghiệp nào đấy, bạn thấy được thông tin tuyển dụng chính thức, chỉ với một chia sẻ của bạn cũng có thể giúp được bạn bè có thêm được sự lựa chọn trong công việc hoặc cơ hội để phát triển.Chung tay kết nối cộng đồng cùng phát triển, chia sẻ cũng như tìm thêm cho mình cơ hội việc làm nếu chúng ta cùng chia sẻ thông tin tuyển dụng xác thực. 

Chúng ta có một điểm chung :  Tìm lấy cho mình một công việc để cải thiện thu nhập, trải nghiệm với cuộc sống bên ngoài và đôi khi là đang tìm kiếm một nửa còn lại. Dù làm tạm thời hay lâu dài, nhưng ai cũng muốn có cho mình một cuộc sống tốt đẹp hơn.




Bạn có nhận thấy chúng ta đang chỉ sống gói gọn trong một nhóm nhỏ ? Những người bạn cùng quê, vài người bạn mới  quen và hầu như chưa thực sự cùng nhau phát triển một cộng đồng thực tế để cùng nhau phát triển ?   (Chia sẻ về các thông tin tuyển dụng chính thức mà mình biết được hoặc chia sẻ, giúp đỡ các vấn đề thực tế trong cuộc sống..vv) Chúng ta hầu như chỉ tham gia các nhóm có sẵn trên Facebook để tìm kiếm việc làm hoặc nhu cầu cho riêng mình, và chưa tích cực chia sẻ những thông tin  việc làm đó cho một cộng đồng nhất định.




Khi đến Công ty làm việc, ngoại trừ mức thù lao mà các Doanh nghiệp chi trả. Chúng ta cũng góp phần xây dựng, tạo ra giá trị nhất định cho sự phát triển chung của xã hội. Bên cạnh đó, kinh nghiệm tích luỹ được cũng chính là nền tảng để phát triển bản thân. Chính vì thế, lựa chọn nơi để phát triển chính là một trong  những yếu tố then chốt để quyết định tương lai của mỗi chúng ta. Và sự chia sẻ thông tin việc làm, cơ hội, giúp đỡ lẫn nhau luôn là điều cần thiết.Điều này sẽ giúp chúng ta có nhiều hơn một cơ hội!

Lao động phổ thông hoặc ngay cả việc làm văn phòng tại các Công ty cũng không phải là lựa chọn để chúng ta gắn bó cả đời. Ai rồi cũng cần phải ổn định, phát triển và tìm cho mình sự tự do nghề nghiệp, tự do tài chính. Và điều mà chúng ta cần nhất đó chính là cái nhìn đa chiều, tiếp cận được nhiều hơ các thông tin, cơ hội việc làm, hướng nghiệp. 



Alovieclam.vn mời bạn cùng tham gia cộng đồng để phát triển.

Bằng cấp, học vấn luôn là yếu tố quan trọng để các Doanh nghiệp sắp xếp vị trí công việc phù hợp cho người lao động. Với nhiều lý do khách quan cũng như chủ quan mà bạn đã không trọn vẹn con đường học vấn, hoặc chưa phát triển theo đúng những mơ ước của mình. Nhưng đó đã là quá khứ, điều bạn cần là điều chỉnh lại một chút về định hướng. Chúng ta kết nối, để thấy được.Việc đi làm tại các Công ty , Khu công nghiệp giúp tăng tương tác xã hội, tạo môi trường để học tập và thực hành. Rất có thể sau khi ổn định, bạn sẽ có một cái nhìn khác về cuộc sống, cũng như định hướng cho sự nghiệp. Chào mừng bạn , hoan nghênh tham gia cộng đồng .



Đăng nhận xét

0 Nhận xét