Type Here to Get Search Results !

Tâm huyết giải quyết vấn đề việc làm cho người lao động - gửi anh..., vị Giám đốc nhân sự mà tôi tôn trọng

 



Chiều nay, một buổi chiều chưa quá muộn của những ngày mưa cuối tháng bảy, tôi được gặp một vị giám đốc nhân sự tâm huyết. Anh chủ động liên hệ đến với chúng tôi để tìm việc cho những lao động nằm trong đợt giảm biên chế của Doanh nghiệp nơi anh làm việc. Với thái độ ân cần, quan tâm thực sự đến những khó khăn của người lao động. Anh trao đổi cụ thể về từng khía cạnh, phúc lợi đãi ngộ cũng như thế mạnh, yếu của mỗi nhóm lao động nằm trong danh sách cắt giảm. Gắn gọn, xúc tích đầy đủ để tôi cảm nhận được sự tận tâm trên mức yêu cầu nghề nghiệp của anh.



Trách nhiệm chính của giám đốc nhân sự là chịu trách nhiệm việc thiết kế và triển khai kế hoạch nhân sự tổng thể của công ty, kiểm soát các số liệu, báo cáo liên quan tới việc tuyển dụng, đào tạo - phát triển, chính sách đại ngộ, thưởng phạt, quy chế cho nhân viên của công ty. Là trách nhiệm gói gọn trong phạm vi nội bộ của mỗi doanh nghiệp, với mục đích ổn định và phát triển. Nhưng anh đã cho tôi thấy được cái "tôi trong chúng ta" , sự đóng góp tích cực cần thiết cho cộng đồng. Tôi tôn trọng anh !



Với gần 10 năm công tác trong lĩnh vực đầu tư các dự án có nguồn vốn FDI cùng mảng Hành chính nhân sự. Tôi đã gặp qua không ít những con người nhiệt huyết, tâm huyết và cả những hoài bão lớn. Nhưng cá nhân tôi luôn xem việc giải quyết vấn đề việc làm cho người lao động là một trong những giá trị cốt lõi của nhân loại. Tôi tôn trọng những giá trị cốt lõi và những con người tạo nên nó. 


Xin được chúc anh, những người có có giá trị như anh những điều tốt đẹp nhất !

Đăng nhận xét

0 Nhận xét